APODIO TUYỂN DỤNG NĂM 2023

1 – CÁN BỘ THỊ TRƯỜNG –  Số lượng: 10 Nhân sự (Nam giới).

Nhà Máy: Khu Thanh Bình, Phường Thanh Vinh, Thị Xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ.

Văn phòng Hà Nội:

Quy mô tuyển dụng: ưu tiên nhân sự ở các tỉnh lân cận với Nhà Máy, Văn Phòng Hà Nội và các tỉnh Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh…

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • CÔNG TÁC THỊ TRƯỜNG.
  • Xây dựng, thống nhất và thực thi kế hoạch bán hàng theo sản lượng mục tiêu trong khu vực được giao.
  • Trực tiếp tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn và giám sát việc triển khai phát triển thị phần cùng lực lượng bán hàng của Nhà phân phối/Đại lý.
  • Kiểm tra và chăm sóc thường xuyên mẫu mã, biển bảng và mô hình trưng bày tại các điểm bán trong khu vực thị trường được giao.
  • Tôn trọng, tăng cường mối quan hệ tuyệt vời đối với các Nhà phân phối/Đại lý và Khách hàng trọng điểm.
  • CHĂM SÓC & PHÁT TRIỂN NHÀ PHÂN PHỐI/ĐẠI LÝ
  • Tiếp nhận thông tin, kết hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng của Công ty xử lý kịp thời, chính xác và khách quan các khiếu nại trên thị trường khi có phát sinh.
  • Phân tích, tham mưu, tư vấn hiệu quả cho Nhà phân phối/Đại lý trong việc xây dựng chính sách bán hàng phù hợp tại từng thời điểm theo mục tiêu định hướng của Công ty.
  • BÁO CÁO
  • Thường xuyên cập nhật thông tin diễn biến thị trường và phân tích/ đề xuất giải pháp bán hàng phù hợp theo từng nhóm sản phẩm trọng tâm.
  • Báo cáo thị trường theo định kỳ, nhật ký công tác, báo cáo tổng hợp hàng tháng và báo cáo nhanh theo từng thời điểm phát sinh
  • Kết hợp với các bộ phận khác trong quá trình triển khai thực hiện.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI & CÔNG CỤ LÀM VIỆC:

  • Được cấp phương tiện, trang thiết bị làm việc phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng trong công việc được giao hoặc theo đề xuất phù hợp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc cử đi đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc/ trình độ chuyên môn phù hợp.
  • Hưởng cơ chế thu nhập linh hoạt và theo hiệu quả công việc.
  • Lộ trình thăng tiến trong công việc được đánh giá định kỳ 03 tháng/lần.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo & tưởng thưởng xứng đáng/kịp thời.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Thể lực: Nam: Cao 1m60+, nặng 55kg+, ngoại hình ưa nhìn.
  • Hiểu biết cơ bản về xã hội, tâm lý giao tiếp, hệ thống quản lý, văn hóa ứng xử, ngành và Công ty.
  • Kỹ năng giao tiếp, sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
  • Khả năng: chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm, sáng tạo và tư duy tích cực.

 

2 – Quản lý kinh doanh khu vực/Trưởng kênh bán hàng –  Số lượng: 05 Nhân sự (Nam giới)

Nhà Máy: Khu Thanh Bình, Phường Thanh Vinh, Thị Xã Phú Thọ, Tỉnh Phú Thọ.

Văn phòng Hà Nội:

Quy mô tuyển dụng: ưu tiên nhân sự ở các tỉnh lân cận với Nhà Máy, Văn Phòng Hà Nội và các tỉnh Nghệ An, Đà Nẵng, Nha Trang, Hồ Chí Minh…

 

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • QUẢN LÝ KINH DOANH
  • Quản lý khu vực thị trường: thiết lập, thống nhất & triển khai thực thi các chính sách bán hàng, mục tiêu kinh doanh tới từng Nhà phân phối/Đại lý/Khách Hàng & đảm bảo chỉ tiêu được giao phải hoàn thành.
  • Phân tích, đánh giá, hỗ trợ phát triển doanh số/thị phần cho các kênh/khu vực phân phối được giao.
  • Kết hợp với bộ phận Marketing, Phân tích tổng hợp, Quản lý sản phẩm phân tích, theo dõi hiện trạng từng nhãn hiệu trong khu vực/kênh phụ trách.
  • Kết hợp với bộ phận Marketing Brand trong việc sáng tạo và phát triển các vật phẩm quảng cáo tại điểm bán.
  • Hỗ trợ các Nhà phân phối/Đại lý/Khách hàng trọng điểm trong việc phát triển các điểm bán và quản trị điểm bán hiệu quả.
  • Kết hợp với Bộ phận Bán Hàng và Kế hoạch sản xuất nhằm đáp ứng khả năng cung ứng tối ưu cho từng đối tượng khách hàng hiệu quả.
  • Phân tích hoạt động thị trường của khu vực/kênh phụ trách nhằm đưa ra các giải pháp kinh doanh hiệu quả.
  • Đào tạo, hướng dẫn, hỗ trợ cán bộ thị trường khu vực cách thức làm việc hiệu quả theo nhiệm vụ được giao.
  • QUẢN LÝ HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ TRANG THIẾT BỊ TRƯNG BÀY
  • Kết hợp cùng Phòng cung ứng tổng hợp, theo dõi các đơn hàng thi công, giám sát tiến độ và báo cáo thường xuyên tình hình triển khai đầu tư Marketing của các nhà cung cấp và Nhà phân phối/Đại lý.
  • Tổng hợp, triển khai và phân tích các hạng mục đầu tư chương trình đầu tư Marketing theo từng điểm bán, từng địa bàn Nhà phân phối/Đại lý
  • Theo dõi phân tích chi phí đầu tư Marketing theo từng hạng mục phân bổ cho từng Nhà phân phối/Đại lý, đánh giá hiệu quả của việc triển khai đầu tư Marketing ảnh hưởng đến sản lượng, doanh số của từng Nhà phân phối/Đại lý và từng khách hàng.
  • Yêu cầu nhân viên bán hàng, nhân viên hành chính thuộc Phòng Kinh Doanh: Quản lý hồ sơ, thủ tục đầu tư Marketing, các hạng mục chi phí cho các Nhà phân phối/Đại lý, trình Ban Lãnh Đạo phê duyệt, chuyển hồ sơ cho phòng TCKT ra quyết định chi trả đúng thời hạn quy định đối với các hạng mục trong phạm vi Công ty xét duyệt đầu tư.
  • Theo dõi, quản lý, phân bổ nguồn kinh phí Marketing, tình hình thực hiện đến từng thời điểm, số liệu tồn kho, kế hoạch bổ sung các công cụ dụng cụ, đồ dùng hợp lý.
  • Kết hợp với các bộ phận khác trong quá trình triển khai thực hiện.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI & CÔNG CỤ LÀM VIỆC:

  • Được cấp phương tiện, trang thiết bị làm việc phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng trong công việc được giao hoặc theo đề xuất phù hợp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ hoặc cử đi đào tạo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc/ trình độ chuyên môn phù hợp.
  • Hưởng cơ chế thu nhập linh hoạt và theo hiệu quả công việc.
  • Lộ trình thăng tiến trong công việc được đánh giá định kỳ 06 tháng/lần.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo & tưởng thưởng xứng đáng/kịp thời.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Thể lực: Nam: Cao 1m60+, nặng 55kg+, ngoại hình ưa nhìn.
  • Hiểu biết cơ bản về xã hội, tâm lý giao tiếp, hệ thống quản lý, văn hóa ứng xử, ngành và Công ty- ưu tiên có kinh nghiệm tương đương tối thiểu 02 năm trở lên.
  • Kỹ năng giao tiếp, sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
  • Khả năng: chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Cầu tiến, trung thực, trách nhiệm, sáng tạo và tư duy tích cực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ gửi về:

  • Miss NGUYỄN THỊ THỦY TIÊN – Hành chính Nhân sự.
  • Số điện thoại: 0383046719
  • Email: thuytienns.cth@gmail.com

 

  • Mr Quách Văn Khoa- Phòng Kinh Doanh
  • Số điện thoại: 0962989525
  • Email: khoaapodio@gmail.com

 

Hoặc số hotline: 090 127 33 88

Thời gian nhận hồ sơ & xét lọc hồ sơ: trước ngày 31/12/2023- Thời gian phỏng vấn trước Tết Âm Lịch và có thể đi làm ngay sau Tết Âm Lịch 2023.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN APODIO

Địa chỉ: Khu Thanh Bình, Phường Thanh Vinh, Thị xã Phú Thọ, Phú Thọ, Vietnam

Facebook: https://www.facebook.com/apodio.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/@apodio8663

Website: https://apodio.vn/

Điện thoại: +84 90 127 33 88

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *