CHÀO MỪNG BẠN ĐẾN VỚI THẾ GIỚI CỦA APODIO

APODIO một thương hiệu lấy cảm hứng từ vị thần đến từ đỉnh Olympia trong thần thoại Hy Lạp – APOLLO, vị thần của Mặt Trời, của Ánh Sáng, Âm Nhạc và những lời tiên tri. APODIO là sự trẻ trung, sáng tạo kết hợp với ứng dụng các công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, các thiết kế bắt kịp với xu hướng thị trường đang mang đến cho các kiến trúc sư, người tiêu dùng một trợ lực hoàn hảo giúp họ có thể thỏa mãn sự sáng tạo các không gian kiến trúc đậm chất tự nhiên và hiện thực hóa các ý tưởng này một cách sống động nhất.

Với kinh nghiệm hơn 42 năm sản xuất gạch men cao cấp, năm 2018 APODIO tiếp tục đầu tư lắp đặt thêm một dây chuyền sản xuất gạch granite với công suất 3 triệu m2/năm, với công nghệ 4.0, tổng giá trị đầu tư trên 330 tỷ đồng. Đây là dây chuyền sản xuất sử dụng thiết bị, công nghệ đồng bộ của Italy hiện đại nhất hiện nay, có thể đáp ứng hầu hết nhu cầu và thị hiếu người tiêu dùng với mẫu mã đa dạng như vân gỗ, đá, marble tự nhiên nhiều chủng loại và kích thước như: 60×60, 80×80, 60×120, 15×80, 20×120….

Sau 6 tháng đầu tư, những ngày cuối tháng 4 năm 2019, đội ngũ các nhà thiết kế và các chuyên gia đến từ các thương hiệu máy móc, thiết kế, công nghệ hàng đầu của Ý, Tây Ban Nha đã có mặt tại nhà máy APODIO để chỉnh sửa lần cuối các mẫu thiết kế, màu sắc kết hợp với công nghệ hiệu ứng hạt, để đảm bảo rằng các sản phẩm ra lò sẽ đảm bảo được sự hoàn hảo trong từng chi tiết. Từ những đường vân, độ nhám, đến chiều sâu của màu sắc, họa tiết, độ bóng của sản phẩm… đều phải đạt bằng hoặc cao hơn so với các sản phẩm đang thịnh hành tại thị trường Châu Âu.

Với những sản phẩm gạch được dày công đầu tư từ thiết kế đến công nghệ sản xuất, APODIO sẽ mang đến một không gian gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường, mang đến cuộc sống tiện nghi hơn cho con người .Sản phẩm của APODIO trong tương lai, không chỉ chinh phục người tiêu dùng trong nước mà còn hướng đến các thị trường Mỹ, Anh, Úc và nhiều thị trường Tây Âu khó tính khác.

Quy mô công ty APODIO

Là một trong những công ty có sự phát triển nhanh chóng từ 200 tỷ đồng (năm 2019) lên tới 500 tỷ đồng (năm 2021),
Apodio tự tin ngày càng mở rộng quy mô công ty và phát triển vượt bậc:

Mục tiêu của APODIO

  • Chúng tôi mong muốn được phát triển cùng khách hàng có chung một tầm nhìn, để có thể cùng Apodio gắn bó lâu dài. Vì mục tiêu cho 5 năm tiếp theo là mở rộng sản xuất để Apodio trở thành thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu. Apodio mong muốn là nhà sản xuất gạch men chất lượng cao, thân thiện với môi trường và với người sử dụng.
  • APODIO luôn luôn chú trọng đầu tư chiều sâu, không ngừng thực hiện các biện pháp cải tiến chất lượng, kiểm soát giá thành sản phẩm, nâng cấp quy trình quản lý, quyết tâm sản xuất ra các sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Với phương châm:  khách hàng là yếu tố quyết định cho sự tồn tại và phát triển của Apodio, chúng tôi nỗ lực hết mình để làm việc và tạo nên những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng.

Apodio mong muốn sẽ nhận được sự ủng hộ, hợp tác của khách hàng và đối tác để chúng tôi có cơ hội cung cấp sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, dịch vụ chu đáo.

Tại sao nên tin tưởng lựa chọn chúng tôi?

  • Chất lượng sản phẩm cao
  • Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp
  • Quy trình làm việc chặt chẽ
  • Tốc độ tăng trưởng của công ty luôn ổn định
  • Luôn tiếp cận với công nghệ và thiết bị hiện đại
  • Đội ngũ kỹ sư được ưu tiên đào tạo trình độ nghiệp vụ và chuyên môn cao

LỊCH SỬ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN

Năng lực tài chính của chúng tôi

Bảng thông kê doanh số công ty Apodio từ năm 2019 đến năm 2021:

  • Năm 2019: Doanh số 200 tỷ đồng
  • Năm 2021: Doanh số 500 tỷ đồng

Như vậy, tốc độ tăng trưởng của Apodio rất ổn định và tăng trưởng cực kỳ nhanh chóng, 200 tỷ đồng (2019) lên tới 500 tỷ đồng (2021).

Định hướng sản phẩm

  • Dòng chất lượng cao là ưu tiên 
  • APODIO đi đầu và tiên phong sản phẩm gạch, mỏng, nhẹ, siêu bền với thời gian
  • Mục tiêu tăng trưởng 100%/năm
  • Trở thành đối tác chiến lược, tin cậy với nhà thầu, khách hàng và nhà sản xuất.

Định hướng phát triển

  • Mở rộng xưởng sản xuất lên 250.000-500.000m2
  • Tiếp cận và xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài. Tạo một vị trí mạnh trên thị trường
  • Nâng cao năng lực nhân viên, xây dựng văn hóa công ty văn minh và chuyên nghiệp.
  • Cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường